Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Dụng cụ nhà bếp có khẳ luôn được chào đón trên các quầy. Nó đã không hoàn toàn nhận được đến điểm mà một thiết bị có thể nấu bất cứ thứ gì và tất cả mọi thứ trong bất kỳ loại đường (lo vi song không được tính), nhưng khi nói đến thời gian để chuẩn bị một bữa ăn đúng cách, người ta chỉ có thể yêu cầu bất kỳ thiết bị đặc biệt hoặc tiện ích để làm rất nhiều. Và có thể có nhiều hơn một chút.
 
Thiết bị nhà bếp tiện ích nhất ngoài bếp ga âm , lò nướng hay lò vi sóng
Thiết bị nhà bếp tiện ích nhất ngoài bep ga am, lò nướng hay lò vi sóng
 
Các Cuisinart GR-150 Griddler Deluxe (159 $) cung cấp khả năng nấu ăn lên một loạt thực tế bất cứ điều gì. Dựa vào sự phổ biến tên Griddler Cuisinart, các thiết bị kết hợp một quầy nướng trong nhà với một vỉ nướng và tự hào có một chức năng làm khô cho các biện pháp tốt - chắc chắn là một tính năng tiện dụng cho những lần khi người dùng yêu cầu nhận được nhiều nhất của tiện ích nấu ăn của họ lựa chọn.
 
Có khả năng được sử dụng như một nướng đầy đủ, một vỉ nướng đầy đủ, hoặc một nửa và một nửa, thiết bị vỏ sò bước lên trò chơi của mình bằng cách gấp lên thành một liên lạc hoặc nướng Panini báo chí, hoàn chỉnh với đầu làm khô. Chiều cao của các đầu trang là sau đó điều chỉnh đến sáu thiết lập cài đặt trước. Thiết bị bep dien tu hoặc bep dien công suất 1.800 watt mở ra để cung cấp 240 inch vuông của bề mặt nấu ăn. Nơi mà nó sẽ đưa bạn từ đó tuy nhiên, chỉ phụ thuộc vào những thành phần mà bạn có trong nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Comment

Giao diện được thiết kế tại : NewWpThemes | được phát triển bởi : Lasantha - Premium Blogger Templates