Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2013

Bất kỳ tín đồ của nhà bếp hoặc đầu bếp vừa chớm nở sẽ phải đối mặt lúc này hay lúc khác trong đời sống ẩm thực của mình với câu hỏi: đó ông sẽ thích một bếp điện(bep dien) hay bếp ga âm(bep ga amNó sẽ giúp đỡ nếu anh ta biết những lợi thế của một trong khác. Rất nhiều đầu bếp thề trên sở thích của họ cho bếp gas trên những điện do có nhiều ưu điểm đã được chứng minh của các cựu.

Trên bề mặt, có độ chính xác của các thiết lập nhiệt độ mà nằm ở trung tâm của bếp lò và các dụng cụ nấu ăn khác. Trong trường hợp bếp điện, sự thay đổi trong nhiệt độ rất từ ​​từ trong khi ở bếp gas, bạn có thể đi từ một mức độ nhỏ lửa đến mức nước sôi nhiệt độ cao ngay lập tức với sự thay đổi nhiệt là tức thời, quá. Bạn có thể đặt nhiệt độ từ thấp đến cao tại các liên lạc của quay số.

Khả năng như thay đổi nhiệt độ là rất quan trọng trong nấu ăn như các sắc thái nhỏ có thể dẫn đến trên hoặc dưới nấu ăn và ảnh hưởng đến những thay đổi tinh tế trong hương vị của thực phẩm.



Bạn chỉ có thể làm điều đó với một bếp gas, và an toàn ở đó, cũng như mức độ khí chảy vào ổ ghi được điều khiển bằng van an toàn. Tính chính xác phát ra cho các loại ngọn ghi trong một bếp gas. Nơi đầu nóng của một bếp điện cần phải rất phẳng vì đây là cách duy nhất mà nhiệt sẽ được phân bố đều, một bep ga am cung cấp nhiều hơn cho phòng quan sát và tính linh hoạt. Này là như vậy bởi vì một không gian được quy định của khu lò nướng ổ ghi hoặc ghi lò trong một bếp gas mà vắng mặt trong một bếp điện.

Phòng nhỏ này cho phép các đầu bếp có một con chim mắt nhìn của ngọn lửa khi nấu ăn với chảo hoặc nồi. Và không gian căn phòng nhỏ cho phép đánh lửa khí hoàn chỉnh ở các cấp độ hoàn toàn an toàn và linh hoạt quản lý. Khí mà người hâm mộ ngọn lửa chỉ có thể đến được với các ổ ghi thông qua van an toàn cho bếp gas mà các biện pháp chính xác và nuôi dưỡng chỉ khí đó chắc chắn sẽ được đốt cháy, đó là, sử dụng hết bởi các ổ ghi. Nhiệt đồng đều hơn kiểm soát và phân phối theo cách này. Và các đầu bếp thấy cho mình những hiệu ứng tức thời điều chỉnh nhiệt.

Như ông flips điều khiển để cao, ông nhìn thấy một ngọn lửa lớn hơn, ngược lại, khi lật xuống thấp, ông thấy ngọn lửa thấp để một nhấp nháy. Ông không thể nhìn thấy bất kỳ ngọn lửa lớn hơn hoặc nhỏ hơn như trong một bếp điện, ông chỉ có thể tưởng tượng như thế nào nóng ổ ghi bếp điện là. Đáng ngạc nhiên, ngay cả khi một bếp gas phát ra ngọn lửa từ bếp của nó, nó không làm cho nhà bếp của bạn trở nên nóng hơn bất kỳ một bếp điện.

Một bếp gas có xu hướng tạo ra ít nhiệt trong nhà bếp trong tổng thể do quá trình đốt cháy ngọn lửa mà đi trực tiếp từ các ô cửa sổ ghi vào nồi hoặc chảo dùng để nấu ăn. Ngọn lửa không chạm vào rào chắn cũng không phải đầu bếp hoặc bên để nhiệt được không phân tán đến các bộ phận và không lan ra môi trường bên ngoài mà là nhà bếp. Một bếp điện với các tấm ghi trên đỉnh bằng phẳng của bếp lò và các chậu hoặc chảo trực tiếp ngồi trên những tấm có xu hướng lây lan nhiệt hàng đầu của bếp lò phẳng, hai bên và phía trước, thậm chí quay số hoặc điều khiển

Nhiệt này trong thực tế toàn bộ cấu trúc bếp nóng lên nhiệt độ bếp hơn một bếp gas không. Có ít tiến hành nhiệt trong bếp gas của bạn, ngoài nhiệt độ môi trường thấp hơn trong nhà bếp, ít có cơ hội nhận được đốt cháy vô tình từ một bếp gas hơn bếp điện. Trong một bếp gas, ít nhất bạn biết rằng chỉ có ngọn lửa, lò sưởi, và tự nhiên porthole phát ra ngọn lửa đang nóng. Nhưng trong một bếp điện, đặc biệt là một trong đó là thiết lập để nhiệt độ cao, bạn không chắc chắn nếu nhiệt đ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Comment

Giao diện được thiết kế tại : NewWpThemes | được phát triển bởi : Lasantha - Premium Blogger Templates