Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Những đặc tính của Bếp từ Munchen G

Tiếp theo chuyên đề review sản phẩm Bep tu, Tạp chí nhà bếp sẽ giới thiệu tới độc giả sản phẩm bếp từ đang được khá nhiều độc giả quan tâm, đó là Bếp từ Munchen G – 60 – Sản phẩm bếp từ của Munchen thương hiệu nhà bếp của Đức.
Mặt bếp từ Munchen G – 60

Bếp từ Munchen G – 60 được thiết kế , sử dụng linh kiện của Đức và lắp ráp tại Malaysia . Bếp có thiết kế sang trọng với 2 vùng nấu có kích thước khác nhau, mang lại sự tinh tế cho mặt bếp và thuận tiện giúp bạn có thể nấu nướng tùy thích cho phù hợp với nồi nấu.2 vùng nấu được thiết kế độc lập.Bộ phận từ sử dụng induction zoneless, tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi vị trí đặt để cung cấp nhiệt độ - Công nghệ Digi Turbo.

Vùng nấu nhỏ bên trái


Vùng nấu bên phải

Bếp sử dụng điều khiển bằng cảm ứng điện từ Touch Slider(công nghệ IQ Touch Slider cả khi tay ướt ), nhìn rất lạ mắt và dễ sử dụng hơn.
Điều khiển cảm ứng dạng ẩn kiểu mới

Bếp có thêm các chức năng : “Khóa trẻ em”,chọn chế độ nấu. Với nhiều mức tốc độ nấu nướng sẽ giúp bạn có thể tùy chọn mức độ để phù hợp với việc nấu các món ăn hơn. tiết kiệm 17% điện năng ENERGY EFFCIENCY A+. Có chế độ tự động san nhiệt IC5 giúp cân bằng nhiệt giữa 2 bếp.

Khe tản nhiệt nằm dọc thân bếp

Quạt tản nhiệt nằm dưới mặt bếp

Chắc chắn, Bếp từ Munchen G- 60 sẽ là lựa chọn yêu thích của các bà nội trợ thích sự đơn giản nhưng sang trọng cho chiếc bếp của mình.Đặc biệt, giá của sản phẩm sẽ khiến nhiều bà nội trợ yêu thích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Comment

Giao diện được thiết kế tại : NewWpThemes | được phát triển bởi : Lasantha - Premium Blogger Templates