Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Lựa chọn và sử dụng nồi dùng cho bếp từ

Bếp từ với khả năng nấu bếp nhanh gấp đôi bep ga cùng với ưu điểm tiết kiệm năng lượng đang là mối quan tâm của nhiều bà nội trợ muốn thay thế chiếc bếp gas tiêu tốn không nhỏ chi phí hàng tháng cùng với những truân hiểm tiềm ẩn kèm theo.

Tuy nhiên hầu hết mọi người đều khá e dè khi lựa chọn bếp từ vì sự kén nồi của nó so với bếp điện ( bếp hồng ngoại ). Vậy tuyển trạch nồi , chảo như thế nào cho bếp từ để giải quyết vấn đề này ?
lựa chọn nồi , chảo như thế nào cho bếp từ ?

Khi mua các dụng cụ nấu cho bếp từ nên tuyển trạch các dụng cụ làm từ các chất liệu dẫn điện kém như săt. Như chảo làm sao thủy , đồng hay nhôm không phải là tuyển trạch cho bếp từ mà nên tuyển trạch chảo làm từ gang , thép không gỉ hoặc các lớp thép không gỉ. Một số dụng cụ nấu được đặc chế cho bếp từ sẽ giúp bạn đỡ phân vân khi tuyển trạch , tuy nhiên nếu trong nhà bạn đã có dụng cụ nấu bằng gang hay thép không gỉ thì bạn không nhu yếu phải thay thế chúng gây lãng phí tiền.
thẩm tra chảo , nồi cho bếp

Một các đơn giản để kiếm tra nồi chảo có dùng được cho bếp từ hay không là các bạn dùng từ thạch thẩm tra , theo nguyên tắc thì các nguyên liệu từ thạch hút được thì có thể dùng được trên bếp từ. Điều này giúp bạn có thể chóng vánh lựa chọn nồi chảo với một cục từ thạch nhỏ
Đĩa dành cho từ

Nếu bạn có một chiếc nồi hoặc chảo ưa chuộng nhưng lại không dùng được trên bếp từ , hãy mua một chiếc đĩa từ. Đĩa từ là loại đĩa phẳng nóng lên khi đặt trên bếp từ. Khi đã nóng lên , bạn đặt chảo lên trên chiếc đĩa và nhiệt sẽ truyền từ đĩa vào chảo. Cách này có thể dùng cho bất luận loại chảo nào . chúc từ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Comment

Giao diện được thiết kế tại : NewWpThemes | được phát triển bởi : Lasantha - Premium Blogger Templates